Đánh giá cr v 2017 là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề đánh giá cr v 2017. Trong bài viết này, xehay.com.vn sẽ viết bài đánh giá cr v 2017 chất lượng đẳng cấp.
Table of Contents
Mô tả chung
Trong khi Honda CR-V 2017 hoàn toàn mới vừa được giới thiệu tại thị trường Mỹ thì mẫu facelift thuộc thế hệ thứ tư của mẫu xe SUV 5 chỗ này vẫn vừa mới tạo sức hút khá tốt tại đối tượng Việt Nam, doanh số mội tháng của CR-V “đều đặn” tầm 500 chiếc mỗi tháng.
Đón nhận những tràng pháo tay từ KH Việt từ năm 2008, Honda luôn biết hướng dẫn để chiều lòng những người mê xe tại quốc gia hình chữ “S” khi tạo ra một mẫu CR-V với không gian nội thất rộng rãi, động cơ vận hành mạnh mẽ và êm dịu cùng tính năng lái thể thao luôn là một nét riêng của các mẫu xe được sản xuất bởi hãng xe Honda. tuy nhiên, Honda CR-V còn phải cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Mazda CX-5, Hyundai Tuscon, Volkswagen Tiguan hay mới đây là sự xuất hiện của Nissan X-Trail và Mitsubishi Outlander.
nhìn thấy thêm: nghiên cứu xe Nissan X-Trail
xem thêm: mục lục xe Honda đang được kinh doanh
Khi chưa có bất cứ tin tức gì về thời điểm thế hệ mới của CR-V được mô tả tại Việt Nam, Honda luôn luôn thường xuyên lắp ráp và cung cấp phiên bản hiện tại của CR-V cho năm 2017 này. Mẫu xe trong post là phiên bản 2.4L AT và k có lẫy chuyển số trên vô-lăng như ở phiên bản cao cấp nhất. Các phiên bản của Honda CR-V 2017 hiện đang được bán với giá giống như sau:
CR-V 2.0L AT: 898 triệu đồng
CR-V 2.4L AT: 988 triệu đồng
CR-V 2.4L AT – TG: 1.028 triệu đồng
Ngoại thất
Tổng quan về ngoại ảnh
Honda CR-V 2017 nổi bật với design ngoại thất sắc sảo, nhiều đường nét nhấn nhá thích thú cùng style trẻ trung và mạnh mẽ. ngoài ra, nội thất rộng rãi , thoải mái cùng nhiều công nghệ tiện nghi hiện đại vừa mới giúp cho mẫu xe SUV 5 chỗ này trở nên phù hợp với các gia đình nhỏ. KH của mẫu xe đẹp mắt này chính là các nhà kinh doanh sự phát triển ở độ tuổi trung niên yêu thích nét thể thao cứng cáp cùng độ tiện dụng và không gian rộng rải như trên các xe sedan hạng C.
CR-V 2017 có click thước tổng thể lần lượt là 4.580 x 1.820 x 1.685 mm cùng chiều dài cơ sở đạt 2.620 mm. đối với CX-5, khoảng phương pháp hai trục cơ sở của CR-V ngắn hơn đến 80 mm, song song thua sút Hyundai Tucson 50 mm.
Đầu xe
Honda CR-V mang thiết kế phần đầu xe nổi bật với bộ đèn chiếu sáng dùng gương cầu nối liền với lưới tản nhiệt bằng nhiều đường link thanh mảnh tinh tế. Đèn chiếu sáng chính sử dụng bóng H.I.D trong khi dải đèn DLR được tạo bởi các bóng LED chạy xung quanh cụm đèn tạo hành ảnh chữ “C” bắt mắt. tuy nhiên, các vị trí không giống gồm có đèn chiếu xa và đèn báo rẽ dùng bóng đèn Halogen truyền thống.
Bộ lưới tản nhiệt được mẹo điệu nhẹ nhõm với hai thanh mạ chrome uyển chuyển ở phía trên và dưới, trong khi chễm chệ ngay giữa là một thanh trang trí màu đen bóng bẩy cùng logo Honda nổi bật.
Phía dưới, phần cản trước nhô cao về phía trước khiến chiếc xe càng ra dáng mạnh mẽ hơn. Cụm đèn sương mù được bố trí hai bên được Honda tinh ý nối ghép với một khung trang trí mạ chrome sáng bóng.
Nhìn chung, thiết kế sắc nét và điệu đà này k những thêm vào cho các quý ông trung nhiên lịch lãm, mà còn đủ nội lực tô thêm nét duyên dáng và thành đạt của các nữ nhà kinh doanh tuổi trung tuần.
Xem thêm: Đánh giá suzuki vitara? Nên hay không nên mua
Thân xe
Quan sát ngang thân xe, Honda CR-V gây án tượng ngay với bộ mâm xe sử dụng bằng hợp kim nhôm đúc có thiết kế sắc cạnh cùng đường kính 18 inches, con số này sẽ là 17 inches trên phiên bản 2.0 AT. kết hợp với bộ vành 5 chấu ảnh Boomerang chính là bộ lốp Dunlop SP Sport Maxx có kích thước 225/60, trong khi trên phiên bản 2.0 AT là 225/65.
Giữa hai trục bánh xe, bệ bước tối màu cũng được trang bị sẵn trên xe cùng với các mép cửa được ốp nhựa nhám để chống tối đa các vết xước k mong muốn. Tay nắm cửa mạ chrome sáng bóng cũng được tích hợp chức năng thông minh một chạm. Chưa hết, gương chiếu hậu có chức năng gập và chỉnh điện được tích hợp đèn báo rẽ dùng bóng LED hiện đại. Các cửa ra vào đều được trang bị cửa kính điều chỉnh điện cùng các đường trang trí mạ chrome bao quanh hết khung kính.
Đuôi xe
Quan sát trực diện từ phía sau, dải đèn phanh chính chạy dọc và ẩn trong cột chữ “C” khiến Honda CR-V 2017 trở nên nổi bật và không giống biệt so với phần còn lại của phân khúc. sử dụng bóng Halogen, nền tảng đèn hậu được thiết kế với nhiều nét uyển chuyển nhằm tạo nên nét thẩm mỹ cao. Riêng đèn phanh phụ trên cánh hướng gió ở mui xe được ưu ái trang bị dải LED hiện đại.
tuy nhiên, nằm ngay ngắn giữa cửa sau chính là dải trang trí mạ chrome vô cùng bắt mắt và sang trọng. Chưa hết, cửa sau chưa support khả năng đóng xây dựng bằng điện, trong khi camera lùi được lắp đến 3 vị trí trên các phiên bản sử dụng động cơ 2.4L. Phiên bản 2.0L chỉ có 1 camera lùi phía sau xe.
Xem thêm:
Nội thất
Tổng quan khoang xe
Khoang xe rộng rãi và tươm tất với các chi tiết được design đối xứng, các mảng khối được sử dụng lớn bản nhưng gọn gàng và ưa Quan sát. Chất liệu da và nhựa cao cấp xuất hiện nhiều cùng với các mảng ốp giả gỗ khá cao cấp. không những thế, độ rộng rãi của các hàng ghế cũng tạo ra cảm giác khá thoải mái và dễ chịu.
Ghế ngồi và không gian hành khách
Cả ba phiên bản CR-V đều có năm vị trí ngồi bọc da êm ái và tiện nghi. Trong đó, ghế lái chỉnh điện 8 hướng chỉ được trang bị trên các phiên bản dùng động cơ 2.4L, còn lại các ghế ngồi đền cần dùng đế “scứ người” để refresh vị trí hay gập gọn. ảnh dáng ghế da được tạo hình tương đối k đẹp, nhưng lại cho cảm giác ngồi thoải mái và không quá ôm hông. Bệ tỳ tay giữa hai ghế trước có click thước khá to, không khó khăn khi dùng.
Hàng ghế sau có đủ khoảng để chân cho các hành khách có chiều cao khoảng 1,7m. Phía sau, các ghế ngồi được tạo ảnh khá phẳng, từ tựa lưng đến nệm ngồi. Đây có lẽ là một công thức giúp Honda tạo cho người ngồi sau, nhất là hành khách thứ 3, không cảm thấy khó chịu.
Bảng tablo
Bảng taplo là sự tập hợp của các ảnh khối to tròn và cân đối. Màn hịnh phụ đa thông tin có click thước khá to chiếm một phần cánh cửa của trung tâm bảng taplo. Chính giữa, một màn hình trung tâm kiểm soát việc hiển thị các thông tin của nền tảng giải trí đa phương tiện. Các nút click tại vị trí này được sắp xếp rất easy thao tác, dù có đôi khi bị vướng phải cần chuyển số. Các cửa thoát gió của hệ thống điều hòa hai vùng độc lập có click thước khá to, trong khi nút điều khiển hình tròn lại nằm gọn gàng trên bảng taplo.
Tay lái
Được bọc all bằng chất liệu da, volant của Honda CR-V có click thước tương đối lớn và có cảm giác cầm nắm khá tất nhiên và easy chịu. Các vị trí 10 giờ và 2 giờ được sử dụng thêm một gờ nổi nhằm support người lái định hình đúng vị trí của vô-lăng.
Bên trái, các nút nhấn điều khiển nền móng âm thanh giải trí 6 loa được bố trí gọn gàng và easy dùng, trong khi bên phỉa là kênh lắp đặt cụm phím của hệ thống điều khiển ga auto – Cruise Control. Đặc biệt, trên phiên bản CR-V 2.4L TG, Honda còn ưu ái trang bị 2 lẫy chuyển số thể thao được tích hợp phía sau volant, giúp cho cho các tín đồ của tốc độ.
Đồng hồ hiển thị
không giống biệt với các đối thủ, Honda mang đến cho user một cụm đồng hồ cá tính và độc đáo trên CR-V. Đặt chính giữa là một vòng tròn chiếm phần lớn diện tích nhằm hiển thị tốc độ di chuyển của xe. Đặc biệt hơn, trung tâm của chi tiết này là một màn ảnh LCD nhỏ nhắn hiển thị một số thông tin cơ bản của xe như quãng đường di chuyển, lượng xăng còn lại trung bình, mức tiêu hao nhiên liệu….khá rành mạch và easy hiểu. ngoài ra, hai viền trang trí ảnh cánh cung sẽ là nơi hiển thị màu sắc ,thể hiện mức độ tiết kiệm nhiên liệu của động cơ ở thời điểm hiện nay.
Cửa xe
Tuy tăng cao được cánh cửa nội thất, nhưng Honda CR-V 2017 không vì thế mà hy sinh chất lượng chân trời. mức độ mẹo âm hai bên của xe tương đối khá, âm thanh xây dựng khi phá sản khá cứng cáp và hiển nhiên. tuy nhiên, sự hòa hợp của nhiều mảng lồi lõm cùng các hốc để đồ được đục khoét thích thú khiến chi tiết này trông khá cầu kỳ và đẹp mắt. sắp xếp trên đây là cụm phím điều khiển đóng/mở kính cho các cánh cửa không giống cùng với phím chỉnh và gập kính. Cửa sau có phần khung ra vào tương đối nhỏ, phần hốc bánh nhô ra nhiều khiến việc di chuyển vào xe sẽ tương đối chông gai.
Tổng hòa, chất liệu nhựa cứng và da đã kết hợp với nhau khá tốt về độ hoàn thành. không những thế, nét thẩm mỹ vẫn chưa phỉa là điểm mạnh của các chi tiết này. Màu sắc các chi tiết kết hợp với nhau chưa tạo nên nét nổi bật.
Thiết bị tiện nghi
Hệ thống nghe Nhìn
Honda CR-V 2017 được trang bị nền tảng âm thanh tiêu khiển với mành hình trung tâm kích thước 7 inches (trên phiên bản 2.0L AT không có trang bị này) đi kèm với 6 loa được sắp đặt xung quanh hành khách. Màn ảnh support đọc đĩa CD, nghe đài AM/FM, gắn kết USB cùng mức độ liên kết không dây với điện thoại qua giao tiếp Bluetooth.
[gallery2]
/gallery2]
Chất lượng âm thanh mà hệ thống tạo ra tương đối khá, nhưng chưa thực sự đặc sắc và gây thích thú.
Hệ thống điều hòa
nền móng điều hòa auto, độc lập hai vùng là trang bị tiêu phù hợp cho cả 3 phiên bản CR-V. Với thiết kế dễ dàng và easy hiểu, các phím bấm mang lại thử nghiệm không khó khăn, khoảng mẹo vừa với tầm tay. ngoài ra, việc cần chuyển số sắp xếp quá gần với cụm phím đôi khi sẽ xây dựng một vài chông gai nhất định.
thích hợp đó, việc Honda CR-V được trang bị hốc gió phụ cho hàng ghế sau chính là một ưu thế nổi bật mà CX-5 hay Outlander thiếu vắng. Chi tiết này thật sự có ích với phân khúc VN, ngành có điều kiện thời tiết không mấy easy chịu.
Đèn nội thất và cửa sổ trời
Cửa sổ trời được trang bị tiêu phù hợp trên hai phiên bản 2.4L và thiếu vắng trên phiên bản động cơ nhỏ hơn, chi tiết này có click cỡ vừa quá đủ dùng thay vì kiểu cửa sổ trời toàn cảnh giống như ở Nissan X-Trail. Việc điều khiển tiến trình đóng xây dựng được đảm nhiệm bởi các nút bấm tích hợp trong cụm điều khiển đèn đọc bản đồ cho hàng ghế trước. Hàng ghế sau cũng được trang bị một đèn trần. Độ sáng của các bóng ở hàng ghế trước khá mạnh trong khi chi tiết còn lại ở hàng ghế sau lại k mang lại hiệu quả cao.
Cánh cửa chứa đồ
Nhờ việc tái design lại đuôi xe, Honda CR-V sở hữu chân trời khoang hành ký khá rộng rãi, dư dả cho một hành trình du lịch dài ngày cùng với gia đình ngay cả khi chưa gập hàng ghế sau. ngoài ra ở phía bên hông, Honda con sắp đặt một lưới chứa vật dụng nhỏ và một nguồn sạc 12V khá tiện dụng.
Một điểm đáng tiếtcở phía đuôi xe CR-V chính là việc thiếu vắng đi tính năng phá sản sau bằng điện, user phải thực hiện công việc này bằng tay. Đây có lẽ là một điểm trừ khá đáng tiếc với một mẫu xe có tầm giá hơn một tỷ như CR-V.
Động cơ và an toàn
Động cơ, hộp số và hệ truyền động
Honda CR-V 2017 được lắp ráp và bán ra tại phân khúc Việt Nam với 3 phiên bản cùng giá bán không giống nhau. không những thế, cấu hình động cơ chỉ gồm có hai loại:
– Động cơ xăng 2.0L SOHC i-VTEC được trang bị trên phiên bản thấp nhất, tạo ra sức mạnh tương đương với 153 con ngựa tại tốc độ vòng quay 6.500 vòng/phút cùng moment xoắn cực đại đạt 190Nm ở vòng tua máy 4.300 vòng/phút.
– Động cơ xăng 2.4L DOHC i-VTEC được cung cấp cho 2 phiên bản còn lại với tông dung tích của 4 xy-lanh là 2,354cc, tạo ra công suất tối đa khoảng 188 mã lực tại 7.000 vòng/phút cùng moment xoắn cực đại 222Nm tại 4.400 vòng/phút.
ả hai loại động cơ này đều được hòa hợp với hộp số auto 5 cấp có Nhiệm vụ truyền lực từ động cơ xuống hai bánh trước. Theo công bố của Honda, phiên bản 2.0L có mức tiêu thụ nhiên thụ nhiên liệu khoảng 7,6L/100Km đường hỗn hợp. Trong khi đó, con số này trên 2 phiên bản còn lại là 8,4L/100Km.
Quan sát chung, khả năng vận hành của CR-V ở mức khá tốt. ưu điểm nằm ở việc động cơ và hộp số cung cấp tốt nhiều nhu cầu dùng khác nhau, từ không khó khăn như đi lại hằng ngày trong đô thị hay đồng hành trong những chuyến đi xa, . CR-V luôn tạo được sự an tâm cho người điều khiển với tay lái trợ lực điện biến thiên phản hồi tốt, nhạy và chính xác dù cảm giác lái k thật sự “truyền cảm hứng”. Chế độ lái tiết kiệmcũng là một điểm cộng sáng giá của CR-V. tất nhiên, mặt hạn chế của CR-V nằm ở mẹo âm gầm và trần, nhước điểm chung của các dòng xe Honda lắp ráp trong nước.
An toàn
Honda CR-V 2017 luôn luôn được trang bị các chức năng an toàn thời thượng nhất giống như ABS, EBD, VA, HSA. Kèm theo đó là 6 túi khí an toàn (trên phiên bản 2.0L chỉ có 4 túi khí) và camera lùi. Riêng phiên bản 2.4L được trang bị thêm 2 vị trí có lắp đặt camera, giúp người lái đơn giản định vị chiếc xe hơn.
nghiên cứu tổng quát
Honda CR-V 2017 là một mẫu xe crossover 5 chỗ hiện đại, design trẻ trung, được trang bị nhiều công nghệ an toàn và tiện nghi cùng với cánh cửa nội thất rộng rãi so với thị trường cùng giá thành hợp lý. Mẫu xe này sẽ là một phương tiện di chuyển cá nhân rất thêm vào cho cách doanh nhân thành công có tuổi đời từ trẻ đến trung niên. Các nữ nhà kinh doanh cũng là một thị trường khách hàng rất hợp với mẫu xe này.
Ngoải ra, sau những giờ làm việc căng thẳng, những chuyến di lịch dài ngày cùng với gia đình cũng sẽ được Honda CR-V phục vụ chu đáo nhờ cánh cửa nội thất thoải mái, các tính năng an toàn hiện đại và mức độ tiết kiệm nhiên liệu ở mức đồng ý được.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Honda CR-V 2.0 AT898 triệu | Honda CR-V 2.4 AT988 triệu | Honda CR-V 2.4 AT-TG1,028 tỷ | Honda CR-V 2.0 AT998 triệu |
Dáng xe SUV 5 chỗ | Dáng xe SUV 5 chỗ | Dáng xe SUV 5 chỗ | Dáng xe SUV 5 chỗ |
Số chỗ ngồi 5 | Số chỗ ngồi 5 | Số chỗ ngồi 5 | Số chỗ ngồi 5 |
Số cửa sổ 5.00 | Số cửa sổ 5.00 | Số cửa sổ 5.00 | Số cửa sổ 5.00 |
Kiểu động cơ | Kiểu động cơ | Kiểu động cơ | Kiểu động cơ |
Dung tích động cơ 2.00L | Dung tích động cơ 2.35L | Dung tích động cơ 2.40L | Dung tích động cơ 2.00L |
Công suất cực đại 152.00 mã lực , tại 6500.00 vòng/phút | Công suất cực đại 188.00 mã lực , tại 7000.00 vòng/phút | Công suất cực đại 188.00 mã lực , tại 7000.00 vòng/phút | Công suất cực đại 155.00 mã lực , tại 6500.00 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại 190.00 Nm , tại 4300 vòng/phút | Momen xoắn cực đại 222.00 Nm , tại 4400 vòng/phút | Momen xoắn cực đại 222.00 Nm , tại 4.400 vòng/phút | Momen xoắn cực đại 190.00 Nm , tại 4300 vòng/phút |
Hộp số 5.00 cấp | Hộp số 5.00 cấp | Hộp số 5.00 cấp | Hộp số 5.00 cấp |
Kiểu kéo động | Kiểu dẫn động | Kiểu dẫn động | Kiểu dẫn động |
Mức tiêu hao nhiên liệu 0.00l/100km | Mức tiêu hao nhiên liệu 0.00l/100km | Mức tiêu hao nhiên liệu 0.00l/100km | Mức tiêu hao nhiên liệu 0.00l/100km |
Điều hòa auto vùng | Điều hòa auto vùng | Điều hòa tự động vùng | Điều hòa 2 vùng |
số lượng túi khí 4 túi khí | tỉ lệ túi khí 4 túi khí | số lượng túi khí 06 túi khí | tỉ lệ túi khí 4 túi khí |
Nguồn: www.danhgiaxe.com