Đánh giá ford everest 2019 là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề đánh giá ford everest 2019. Trong bài viết này, xehay.com.vn sẽ viết bài đánh giá ford everest 2019 sơ bộ chất lượng ra sao.
Table of Contents
Giá thành
Ford Everest 2019 phiên bản cao cấp nhất có giá bán cao hơn đối thử từ Toyota là 46 triệu đồng và “đồng hương” Trailblazer đến 400 triệu đồng. ngày nay 5 phiên bản của Everest được nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan và vừa mới chính thức ra mắt tại Viet Nam với giá bán cụ thể như sau:
2.0L Bi-Turbo 4×4 Titanium 10AT – 1.399.000.000 VND
2.0L Turbo 4×2 Titanium 10AT – 1.177.000.000 VND
2.0L Turbo 4×2 Trend 10AT – 1.112.000.000 VND
2.0L Turbo 4×2 Ambiente 10AT – (công bố sau)
2.0L Turbo 4×2 Ambiente 6MT – (công bố sau)
Ngoại thất
Ford Everest 2019 vẫn giữ thiết kế của đời trước với lưới tản nhiệt ảnh oval đã được trau truốt lại với kiểu dáng hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt mới design to, dạng tổ ong ẩn sau các đường viền mạ chrome cùng hai đèn pha HID viền chrome sáng bóng bên cạnh, mang lại vẻ thanh thoát và sang trọng cho chiếc xe. Cản chắn thiết kế góc cạnh với tấm ốp thể thao lớn dạng cánh én để tạo điểm click vừa tăng trưởng dáng thể thao, hầm hố, mạnh mẽ của định dạng xe SUV.
Về click thước tổng thể, các thông số click thước cơ bản lần lượt là dài x rộng x cao lần lượt là 4,892 x 1,860 x 1,837 (mm). Chiều dài cơ sở của Everest đạt 2,850 (mm) – vượt trội hơn Toyota Fortuner đến 105mm và Trailblazer 5mm.
tuy nhiên, bán kính quay vòng tối thiểu của Ford Everest mới đạt 5.85 m – hiện chỉ xếp sau đối thủ đến từ Nhật Bản Mitsubishi Pajero Sport (5.6 m) về mức độ giải quyết trong khu vực nội đô đông đúc. Khoảng sáng gầm ở mức 210 mm cùng cấp độ lội nước 800 mm hứa hẹn sẽ đáp ứng tương đối tốt nhu cầu off-road ở mức vừa phải của người dùng.
cải thiện nổi bật ở phần đầu xe là tấm lưới tản nhiệt được tạo ảnh bởi ba thanh chrome ngang sáng bóng, gia tăng phần nổi bật cũng giống như độ cứng cáp cho chiếc xe. Nhìn chung, design phần đầu xe luôn luôn giữ lại nét sắc sảo và thanh thoát cần thiết để thêm vào hơn với thị hiếu của đầy đủ user.
Cụm đèn pha dùng đèn pha HID (đèn xenon) tích hợp dải LED chạy ban ngày ở hai phiên bản cao cấp Titanium và Titanium+ đi kèm tính năng rửa đèn hiện đại, riêng phiên bản Titanium+ còn được trang bị đèn pha tự động. Các phiên bản thấp là Ambiente và Trend chỉ được trang bị đèn pha Halogen kiểu Projector thông thường. Các phiên bản đều trang bị đèn sương mù và gạt nước mưa auto
Nhìn từ hông xe, nổi bật nhất chính là chi tiết nẹp mang cá đặc trưng điền thông số động cơ và bộ mâm hợp kim nhôm màu bạc với thiết kế mới dạng đa chấu mạnh mẽ và thích thú. bên cạnh đó ở hai phiên bản cao cấp là Titanium và Titanium+, tay nắm cửa được mạ chrome để phân biệt với những phiên bản không giống vốn luôn luôn dùng cùng màu thân xe.
Phần đuôi xe của Ford Everest có tạo ảnh đơn giản với cụm đèn hậu dạng LED đẹp đẽ được nối liền bởi thanh nẹp chrome lớn bản, cản sau design kiểu “sừng trâu” tương đồng với cản trước với những đường vát mạnh mẽ bao bọc get hai mảng đèn phản quang. Ford cũng k quên trang bị thêm đuôi lướt gió nhằm tăng tính khí động học và nét thể thao cho mẫu SUV, đồng thời tích hợp trên đây một dãy đèn LED báo phanh phụ.
Xem thêm: Đánh giá cr v 2017 chất lượng đẳng cấp
Nội thất
Ford Everest 2019 sở hữu một khoang xe hiện đại, nhiều tiện nghi hơn với phương pháp sắp xếp đơn giản, tập trung tính thực dụng dành cho hành khách. tuy nhiên, các chi tiết cùng vật liệu nội thất cũng được hãng xe Mỹ chăm chút, xứng đáng với giá trị mà KH đầu tư cho Everest.
Bảy vị trí ghế ngồi bọc da cao cấp cho 3 phiên bản Trend, Titanium và Titanium+, trong đó tích hợp điều chỉnh điện 8 hướng ghế lái và ghế hành khách trên phiên bản Titanium và Titanium+, còn phiên bản Trend chỉ sắp xếp chỉnh điện 8 hướng cho ghế lái. Trong khi đó, ở một tầm giá thấp hơn, hai phiên bản Ambiente của Ford Everest chỉ được trang bị ghế nỉ cơ bản để tiết kiệm tối đa ngân sách.
Hàng ghế thứ hai đủ nội lực điều chỉnh độ nghiêng lưng ghế, song song đủ sức trượt lên phía trước để mở rộng không gian để chân cho hàng ghế thứ ba. Hàng ghế thứ ba đủ sức gập 50:50 bằng nút nhấn điện trên hai bản cao cấp – tính năng “độc quyền” trong đối tượng. không gian hàng ghế thứ 3 Quan sát chung quá đủ thoải mái cho vóc người cao 1m75, đầu gối còn phương pháp lưng ghế trước khoảng 5cm, cảm giác khi đi các tiến trình dài nhờ đó cũng không quá mệt mỏi.
thích thú hơn là hai hàng ghế này được sắp xếp hai khe thoát gió riêng từ trần thổi xuống. Cốp xe cũng đóng mở bằng điện. Đây là một ưu thế của Ford Everest đối với các đối thủ cùng đối tượng với hàng ghế sau vốn không được phân tích cao về độ thoải mái.
Đáng chú ý nhất trên phiên bản Titanium+ là cửa sổ trời toàn cảnh cho hàng ghế trước và thứ hai. tạo điều kiện cho cả tài xế và hành khách đủ nội lực đón k khí trong lành bên ngoài trong khi vừa mới chạy xe thoải mái hơn (vì mở cửa sổ khi xe đang di chuyển sẽ gây tiếng ồn). Bảng tablo được bọc da cho hai phiên bản Titanium và Titanium+, trong khi các phiên bản còn lại dùng chất liệu nhựa không khó khăn và ghế nỉ.
Để được tư vấn chi tiết và nhận giá xe Ford tốt nhất toàn quốc, Quý khách vui lòng liên hệ:
Miền Bắc | 0934 179 149 (Mr Trung) |
Miền Trung | 0934 179 149 (Mr Trung) |
Miền Nam | 0934 179 149 (Mr Trung) |
(Vui lòng bấm vào số điện thoại để thực hiện cuộc gọi)
Trang bị tiện nghi
Ford cung cấp cấp độ tiêu khiển nhỉnh hơn các đối thủ với nền tảng âm thanh AM/FM, CD 1 đĩa, MP3, Ipod & USB, AUX, Bluetooth, 10 loa. Nội bật hơn cả, Everest 2018 nay đủ sức nói là hiện đại nhất phân khúc với công nghệ điều khiển bằng giọng nói SYNC thế hệ 3 với màn hình TFT cảm ứng 8” tích hợp khe thẻ nhớ SD và bộ phát WIFI Internet. Việc liên lạc, giải trí của người lái và hành khách hết sức thuận lợi và không khó khăn nhờ cấp độ liên kết smartphone bằng Apple Carplay và Android tự động. ngoài ra nút khởi động start/stop engine nay đang được trang bị thay cho khóa cơ giống như trước.
không gian hành lý của thế hệ Everest bây giờ đã được xây dựng rộng hơn với dung tích 450 lít, k những vậy khi gấp gọn hàng ghế thứ ba và thứ hai dung tích cánh cửa hành lý có thể mở rộng lần lượt lên tới 1.050 và 2.010 lít. Sau cùng nhưng cũng k kém phần cần thiết, Everest mới tích hợp đến 30 hốc để đồ trên chân trời, bảng tablo và các vị trí gác tay, đảm bảo tất cả đồ đạc của hành khách đều có chỗ yên vị trên xe.
Đáng quan tâm là Everest là chiếc SUV 7 chỗ duy nhất trong thị trường được trang nền móng Adaptive Cruise Control rất tiện dụng. Khi bạn đi trên xa lộ và setup tốc độ Cruise Control thì những mẫu xe thông thường k tự giảm tốc độ khi có chướng ngại vật và bạn phải tự thắng thì nền tảng cruise control sẽ auto bị ngắt.
bên cạnh đó với Adaptive Cruise, hệ thống tự động giảm tốc độ theo khoảng hướng dẫn an toàn do tài xế chọn khi xe phát hiện chướng ngại vật hoặc xe phía trước và liên tục duy trì mức tốc độ mới. Nếu xe phía trước đi chậm thì Everest cũng đi chậm và trái lại (nhưng không quá mức tốc độ đang setup cho cruise control). Đây là một chức năng cực kì tiện lợi đặc biệt là khi phải qua những đoạn đi chậm khi vào “khu đông dân cư” trên quốc lộ.
Xem thêm: Đánh giá camry 2017 chiếc xe tầm trung mà chất lượng
Động cơ – An toàn
Điểm đáng chú ý nhất ở mẫu xe sắp ra mắt này là động cơ mới thay thế cho 2 loại động cơ 2.2 và 3.2 trên xe đời trước. Ford Everest 2019 sẽ được trang bị động cơ dầu EcoBlue 2.0L mới, thừa hưởng trực tiếp từ dạng Ranger Raptor. Đi cùng với đó là hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R60. Nhờ đó, chiếc SUV này có thể đạt công suất 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 420 Nm khi đi với cấu ảnh động cơ tăng áp 2.0L kéo động cầu sau. Nó sẽ đạt mức 213 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm khi đi với cấu ảnh động cơ tăng trưởng áp kép 2.0 L (TDCi Bi-Turbo) dẫn động 4 bánh.

Ford Everest mới được trang bị nền móng an toàn có thể nói là tận răng, các nền tảng support an toàn dành cho ba phiên bản cao chỉ không giống nhau về mặt tiện nghi, những nền tảng cần thiết cho một mẫu SUV gầm cao đều được trang bị ở bản cao cấp giống như sau:
hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD.
hệ thống cân bằng điện tử ESP.
hệ thống support khởi hành ngang dốc HLA.
Túi khí phía trước cho người lái & hành khách.
Túi khí bên.
Túi khí rèm dọc hai bên trần xe.
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau.
nền tảng kiểm soát đổ đèo HDA.
nền móng Adaptive Cruise Control.
nền móng cảnh báo chuyển làn và support duy trì làn đường.
hệ thống cảnh báo va chạm bằng âm thanh, hình ảnh trên kính lái.
nền tảng kiểm soát áp suất lốp TPMS.
Để được tư vấn chi tiết và nhận giá xe Ford tốt nhất toàn quốc, Quý khách vui lòng liên hệ:
Miền Bắc | 0934 179 149 (Mr Trung) |
Miền Trung | 0934 179 149 (Mr Trung) |
Miền Nam | 0934 179 149 (Mr Trung) |
Nghiên cứu chung
có thể thấy, dù vấp phải rào cản về yếu tố kinh tế so với các đối thủ châu Á nhưng Ford Everest 2018 thật sự vẫn là một mẫu SUV bảy chỗ đáng tiền với nhiều công nghệ hiện đại, trang bị tiện nghi cao cấp và nhiều chức năng an toàn cao cấp.
Riêng phiên bản Titanium+ với động cơ 2.0L và hệ kéo động 2 cầu linh hoạt sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những chuyến “off-road” nhẹ nhõm, đi đường khó nhưng vẫn đảm bảo được những nguyên nhân về độ thoải mái và an toàn cho người chơi.
Đa phần KH search một chiếc xe 7 chỗ và ít khi off-road sẽ “dễ thở” hơn với hai phiên bản Everest Trend và Titanium có hệ kéo động 1 cầu. Những KH mua xe để mua bán dịch vụ có thể chờ hai phiên bản Ambiente với hộp số sàn hoặc auto 10 cấp với giá thành tốt hơn con số 1,1 tỷ đồng. Trong khi những ai kiếm tìm một chiếc xe SUV 2 cầu để đi khám phá những cung đường mới mẻ sẽ có phần “đắn đo” với mức giá thành 1,4 tỷ đồng vì mức chênh lệch đến hơn 220 triệu đồng đối với bản 1 cầu cao cấp nhất là Titanium.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Ford Everest 2.0 Titanium 4×4 AT1,399 tỷ | Ford Everest 2.0 Titanium 4×2 AT1,177 tỷ | Ford Everest 2.0 Trend 4×2 AT1,112 tỷ | Ford Everest 2.2 Titanium AT 4×21,265 tỷ |
Dáng xe SUV 7 chỗ | Dáng xe SUV 7 chỗ | Dáng xe SUV 7 chỗ | Dáng xe SUV 7 chỗ |
Số chỗ ngồi 7 | Số chỗ ngồi 7 | Số chỗ ngồi 7 | Số chỗ ngồi 7 |
Số cửa sổ 5.00 | Số cửa sổ 5.00 | Số cửa sổ 5.00 | Số cửa sổ 5.00 |
Kiểu động cơ | Kiểu động cơ | Kiểu động cơ | Kiểu động cơ |
Dung tích động cơ 2.00L | Dung tích động cơ 2.00L | Dung tích động cơ 2.00L | Dung tích động cơ 2.20L |
Công suất cực đại 213.00 mã lực , tại 3750.00 vòng/phút | Công suất cực đại 180.00 mã lực , tại 3500.00 vòng/phút | Công suất cực đại 180.00 mã lực , tại 3500.00 vòng/phút | Công suất cực đại 160.00 mã lực , tại 3000.00 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại 500.00 Nm , tại 1750 – 2000 vòng/phút | Momen xoắn cực đại 420.00 Nm , tại 1750 – 2500 vòng/phút | Momen xoắn cực đại 4200.00 Nm , tại 1750 – 2500 vòng/phút | Momen xoắn cực đại 385.00 Nm , tại 1.600 – 2.500 vòng/phút |
Hộp số 10.00 cấp | Hộp số 10.00 cấp | Hộp số 10.00 cấp | Hộp số 6.00 cấp |
Kiểu dẫn động | Kiểu kéo động | Kiểu dẫn động | Kiểu dẫn động |
Mức tiêu hao nhiên liệu 0.00l/100km | Mức tiêu hao nhiên liệu 0.00l/100km | Mức tiêu hao nhiên liệu 0.00l/100km | Mức tiêu hao nhiên liệu 0.00l/100km |
Điều hòa tự động hai vùng | Điều hòa auto hai vùng | Điều hòa tự động hai vùng | Điều hòa auto hai vùng |
số lượng túi khí 7 túi khí | số lượng túi khí 7 túi khí | số lượng túi khí 6 túi khí | tỉ lệ túi khí 7 túi khí |
Nguồn: www.danhgiaxe.com