Cách mua xe exciter cũ là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề cách mua xe exciter cũ. Trong bài viết này, xehay.com.vn sẽ viết bài về Mách bạn chi tiết cách mua xe exciter cũ sao cho chất lượng giá rẻ.
Cách lựa cho xe máy cũ giản đơn khi mua xe
nhưng với bài tổng hợp các kinh nghiệm để bạn có khả năng tự tin tìm được chiếc xe vừa ý mình. , đặc biệt là không bị mua với giá hớ, , gồm những trải nghiệm dưới đây:
1. Tổng thể chiếc xe: Để bình chọn chính xác tổng thể một chiếc xe đã qua sử dụng, bí quyết chuẩn xác đặc biệt là chiếc xe phải được rửa tinh khiết và Quan sát dưới ánh sáng sủa ban ngày. Theo kinh nghiệm chọn xe cũ, một chiếc xe còn tốt là phải “đều xe”, có nghĩa là tổng cộng những cụ thể, phụ tùng trên xe có độ mới/cũ đồng đều nhau. Một chiếc xe vận hành bình thường, bình ổn không thể có những chi tiết quá mới hoặc quá cũ so sánh với tổng thể chiếc xe.
kiểm duyệt rõ rệt số máy, số khung- Giấy tờ: Cần kiểm duyệt đăng ký của xe , đối chiếu với biển làm chủ. kiểm duyệt rõ ràng số khung, số máy, đây là công đoạn mà cực kì nhiều người mua xe ngại làm bởi những hàng số này dài và đôi lúc nằm ở các khu vực cực kì khó Quan sát. Chỉ một nhầm lẫn nhỏ dại trên giấy tờ với những con số cũng đã đủ đem lại rất nhiều điều phiền phức cho người sử dụng.
2 Sơn xe: Quan sát sắc màu của sơn ở những chỗ khuất rồi so sánh với những nơi khác, Quan sát theo chiều nghiêng của thân xe để có khả năng giản đơn Nhìn thấy các khu đã vực được “tút” lại bởi màu sơn và độ bóng sẽ không đều nhau. Nước sơn “gin”, được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp thường không thể bị bong tróc, theo thời gian sử dụng, bề mặt sơn chỉ mòn dần đi.
Xem thêm: Đánh giá tucson 2019 sơ bộ ngoại nội thất ra sao
3 Động cơ: Động cơ là phần tối quan trọng của chiếc xe , cũng là nơi khó kiểm duyệt nhất, động cơ xe còn tốt sẽ có nhiều đặc điểm sau:
a. Bề mặt, hình dạng những con ốc trên động cơ không móp méo hay trầy xước.
b. Dễ khởi động, tiếng nổ chậm, đều (khi để garanti) , bất biến. bất kỳ một trục trặc nào của những bộ phận tại động cơ (ly hợp, xích cam, xúp-páp, tay biên…) đều có nhiều tiếng động khác lạ đặc trưng khi động cơ vận hành.
c. Vặn hết ga mà không thấy khói ở ống xả .
d. lịch sự số nhẹ nhàng (xe số). Động cơ hoạt động ngay khi kéo ga (xe ga).
e. kiểm duyệt dầu bôi trơn Khi mà đã động cơ làm việc (không được quá ít so với quy định, đừng nên có ánh kim loại tại dầu)
4 Nước sơn tốt chẳng thể bị bong, tróc như thế này- Điện, ắc quy: Nên yêu cầu người bán tháo cốp, mở yên để kiểm duyệt kỹ hệ thống điện, ắc quy, IC, đi-ốt nạp. Một chiếc ắc-qui còn tốt biểu hiện ở việc khởi động xe đơn giản, đèn xi-nhan/còi hoạt động bất biến khi xe không nổ máy.
5 Giảm xóc: Để kiểm duyệt giảm xóc trước cần bóp chặt phanh trước rồi nhún mạnh nếu thấy tiếng kêu lục cục là giảm xóc đã kém hoặc bị chảy dầu, giảm xóc trước còn tốt có độ nhún sâu , êm ái, bề mặt ống nhún bóng sáng sủa không có tỳ vết hay vệt dầu loang. Với giảm xóc sau, có khả năng kiểm duyệt bằng cách tải nặng nề (2 – 3 người) nếu không được nhiều người biết đến kêu lạ, xe cân bằng, êm đềm chứng tỏ chất lượng còn tốt.
6 cảm xúc khi lái: Một chiếc xe tốt phải tạo cảm giác không gây hại, êm dịu khi vận hành. Máy xe hoạt động bất biến khi tải nặng trĩu, xe bước qua chỗ xóc không được nhiều người biết đến kêu lạ. Nên kiểm tra hệ thống lái trong những đoạn đường thật phẳng để đánh giá độ cân bằng của xe. những chiếc xe đã từng bị đâm mạnh hay có lỗi kỹ thuật sẽ chẳng thể có độ cân chuẩn của xe.
Tìm mua một chiếc xe cũ còn tốt và giá cả thích hợp là việc làm cực kì khó. tuy nhiên nếu biết được chuẩn xác chất lượng của chiếc xe, từ đấy ta có khả năng định giá xe một cách chuẩn nhất.
Xem thêm: Mua xe ô tô Vinfast tại Hồ CHí Minh đơn giản nhanh chóng nhất
Kinh Nghiệm mua xe Exciter 2011-2012 côn tay cũ
Về chất lượng máy tốt nhất bác nhờ anh em nào đấy là thợ sửa xe quen biết xem giùm, đừng tin mấy em kỹ thuật ở Ya. Còn nếu như tự thử thì trước hết bác tháo cây thăm nhớt coi trạng thái nhớt máy thế nào nếu như nhớt tinh khiết, không phải nhớt đặc thì ok, thò ngón tay vào lỗ thăm nhớt miết vào thành lốc máy rồi xem nếu như xe còn tốt thì chỉ thấy màu của nhớt thôi, còn thấy có màu lạ, bẩn, đen đen chắc là tã rồi. Tháo coi bugi sắc màu như thế nào nếu sạch sẽ, màu vàng hoặc trắng xám là ok, còn có muội đen , ướt thì xe đã tã rùi.
Nổ máy ex2011-2012 máy êm tuy nhiên chỉ được nhiều người biết đến dọng nồi thôi, tiếng này khá lớn khi nổ garanty nhưng lên ga nhẹ là hết và tiếng kêu này ấm chứ không khô. Vặn hết ga xem bô có ra khói trắng xám không, tiếng máy êm hay là rần máy, thường hay máy còn ngon khi vặn hết ga không rần máy, không ré, không nghe tiếng lạ chỉ nghe tiếng bô thôi. coi phuộc trước, sau có biểu hiện xì nhớt không.
Thử xe: bác vào số 1 rồi thả côn luôn coi côn có tóm nhanh không. Khi chạy bác để ý máy lên có mượt không, côn có nhẹ nhàng và nắm không vào số 1 lên ga lớn rồi từ từ nhả côn xem hành trình nắm côn có tốt không, khi chạy số 3 hoặc số 4 thử tăng tốc đột ngột xem côn có cầm ngay không thường là xe nó điều chỉnh gia tốc liền. Khi chạy nên thử qua những khúc đường không tốt, ổ gà coi hệ thống phuộc làm việc có tốt không.
coi xe có cân bằng không như là có bị nặng nề một bên tay lái, thả thử hai tay ra xem xe có bị lệch xe không, lắc mạnh tay đua qua lại xem xe có bị rung lắc không. Còn về giấy tờ thì em thấy cứ ra công an làm thủ tục là ok rùi. Có một chút kinh nghiệm trao đổi cùng bác vì thời gian trước có thời gian em là thợ sửa xe. Với lại với 3. chai sao bác không cố một tý khoảng 8-9 chai để bóc tem luôn một em cho sướng, nếu không chịu khó chờ khi đủ thì mua, kì vọng phê lắm bác ui, từ khi ra EX 2011 em đã máu lắm nhưng cần tới cuối năm 2012 em mới hoàn thành. Em thì thứ gì cũng thíc bóc tem chứ không mong muốn xài đồ sử dụng rồi. Chúc bác có lựa chọn tốt.
Cách chọn mua xe máy tốt nhất
nhiều người khi chọn mua xe máy rất sốt ruột, chẳng rõ dựa theo mục tiêu nào để phù hợp, có thể là giá, kiểu dáng, xuất xứ hay chức năng của xe. Để chọn cho mình một chiếc xe máy hài lòng nhất có rất nhiều cách.
Giá bán xe có khả năng nói, đây chính là yếu tố được khách hàng chú ý nhất và cũng khó chọn lựa nhất. Có người mua chỉ vì shop đấy vừa giảm giá có khuyến mãi, chứ không phải tính toán chiếc xe máy này có phù hợp với mình hay không. Lời khuyên cho những trường hợp này là, nếu người mua không xác định mẫu mã thì nên chọn mua các chiếc xe máy “truyền thống” đã bán một thời gian dài, được nhiều người sử dụng. khi đó, chất lượng loại xe máy này đã được kiểm chứng qua thời gian, khi nhiều người sử dụng, hay giá bán của nó đã giảm đi khá là nhiều so sánh với trước kia. Kiểu dáng mục tiêu này tuỳ thuộc vào độ tuổi và vóc dáng của người tiêu dùng. nếu như đã đứng tuổi hoặc các người chỉ chọn xe làm phương tiện đi lại thì có thể chọn các loại xe máy có kiểu dáng ngăn nắp, dễ dàng, ít cụ thể um tùm. Đối với giới trẻ có thì những chiếc xe có động cơ 110 cc trở lên như Honda Wave 110RS, Yamaha Jupiter, Ymaha exciter…đều phù hợp. các nàng nữ có thể chọn các kiểu xe máy tay ga, Honda Lead, Atila victoria, Vespa… công dụng ngày nay xe tay ga 4. kỳ đang được sử dụng phổ biết trong Việt Nam, giá cả thích hợp với nhiều đối tượng. Còn loại xe máy tay ga thính hợp hơn đối với phụ nữ, vì người tiêu dùng có thể mặc các quần áo không giống nhau. trái lại xe có số có ưu điểm là thiết kế giản đơn, có thể sử dụng trên các địa hình không giống nhau, kể cả đường xấu, cho tốc độ cao hơn xe máy tay ga có cùng dung tích xi lanh. Khi chọn mua xe cũ ta cần chú ý những điểm sau Nghe tiếng máy xe xem có êm không, côn có bị hú, xem nước sơn của xe máy còn mới hay không. Xe được tút lại hay là nước sơn nguyên thủy. xem các cụ thể bên ngoài như dan nhựa phuộc nhún, đồng đại dương….. Có bị thay thế hay bể gì không, kiểm tra giấy tờ hợp lệ khi mua xe máy… Xuất xứ của xe các khách hàng nhiều tiền vẫn chọn các loại xe với xuất xứ từ Nhật Bản, Thái Lan. Thậm chí, đắt một chút, cũ một chút cũng “sài” hàng Nhật. ngày nay tâm lý này dần dần điều chỉnh, người ta chọn xe máy không hẳn phải là chính hãng chỉ cần là kiểu dáng chấp nhận được. 5 chọn lựa xe máy côn tay giá khoảng 5 triệu đồng Bạn đang muốn có được một chiếc xe máy côn tay thể thao, mạnh mẽ, nhưng nguồn tài chính chưa đủ điều khiếu nại để “chơi” những dòng xe phân khối lớn? Vậy hãy cùng xem xét thêm những chiếc xe côn tay có giá bán khoảng 5. triệu đồng phía dưới. 1. Yamaha Exciter côn tay – Giá đề xuất: 4. triệu đồng – Kiểu dáng: Thể thao, mạnh mẽ, gần với xe số – Động cơ: 135cc ![]() Sau 7 năm hiện diện tại thị trường nước ta, Yamaha Exciter đã tạo nên một vị thế riêng tại phân khúc xe số thể thao vốn rất ít đối phương cạnh tranh. Với công suất 125cc, ngay từ các Ngày đầu tiên ra mắt vào năm 2005, Exciter đã chinh phục người sử dụng bởi kỹ năng vận hành vượt trội, kiểu dáng thể thao thích hợp với giới trẻ. thành công chắc chắn với phiên bản côn tự động, tuy nhiên, không kết thúc ở đó, Yamaha luôn biết thay mới mình khi tung ra sản phẩm Yamaha Exciter phiên bản côn tay vào năm 2009. trong thời điểm đấy, Exciter côn tay đã thực sự tạo nên cơn sốt tại giới trẻ, , cũng kể từ đó, chiếc xe dường như là “một mình, một lối” khi các đối phương cạnh tranh trong thị trường xe gắn máy Việt Nam chưa sản xuất phiên bản côn tay cho bất kì một sản phẩm nào của họ. Hãng xe máy Nhật Bản này đã cực kì khôn khéo chiết suất kĩ thị trường khi nhắm đến đối tượng là những người trẻ tuổi, năng động, ưu chuộng tốc độ nhưng chỉ với hầu bao không đáng kể. Đối với một số bạn trẻ, sử dụng một chiếc xe côn tự động là quá thảnh thơi và thiếu độ “phê”. nếu nhiều người chưa đủ điều khiếu nại về tài chủ đạo cũng giống như đam mê để có những chiếc xe môtô phân khối lớn thì việc Exciter xuất hiện đã cho họ một lựa chọn thật phù hợp. Exciter dùng động cơ dung tích xi-lanh 135cc (công suất lớn hơn các loại xe số phổ thông), SOHC 4. thì, 4. van , làm mát bằng dung dịch. Hệ thống làm mát này giúp hấp thụ tiếng ồn và duy trì hoạt động ổn định của động cơ. Yamaha Exciter phiên bản côn tay năm 2012 có mức giá bán lẻ đề xuất: 4. triệu đồng (đã gồm có VAT). 2. Phoenix R125 – Giá đề xuất: 5,5 triệu đồng – Kiểu dáng: Thể thao, gần với các dòng môtô phân khối lớn – Động cơ: 125cc |